Thứ Tư, 31 tháng 10, 2007

Việt Nam tổ chức cuộc thi rượu vang quốc tế

Hiệp hội Rượu, Bia, Nước giải khát Việt Nam và Vine Group sẽ tổ chức Cuộc thi rượu vang quốc tế Việt Nam 2007 vào 11-12/11 tới đây.

Như vậy, đây là năm thứ 4 Việt Nam tổ chức Cuộc thi rượu vang quốc tế (IWWCV), trước đó là vào năm 2002, 2003, 2004.

Cuộc thi rượu vang quốc tế Việt Nam 2007 (IWCV 2007) tới nay, theo Vine Group, có hơn 100 các doanh nghiệp và nhà sản xuất rượu vang của Việt Nam và các nước như Anh, Pháp, Đức, Italia, Mỹ, Australia, Chilê, Áchentina, Trung Quốc và Nhật Bản đăng ký gửi với hơn 400 loại rượu vang.

Ban tổ chức dự kiến sẽ trao các giải thưởng về rượu vang đỏ và rượu vang trắng Việt Nam tốt nhất, các loại rượu vang đỏ, vang trắng, vang nổ và rượu vang ngọt quốc tế tốt nhất và giá trị nhất.

Song song với Cuộc thi diễn ra vào tháng 11 tới đây còn có Chương trình Gala từ thiện với nhiều hoạt động như giới thiệu các loại rượu vang nổ, rượu Proseccos và sâm banh, biểu diễn nhạc Jazz, thời trang áo dài lấy cảm hứng từ màu sắc rượu vang và đấu giá các chai rượu vang lớn và quý hiếm.

Toàn bộ số tiền bán vé tại cuộc thi và chương trình từ thiện (dự kiến khoảng 50.000 USD) sẽ được ủng hộ vào Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam để giúp đỡ trẻ em bị ảnh hưởng chất độc da cam tại Việt Nam. Ngoài ra, những những yêu thích rượu vang có cơ hội tham gia buổi tiệc thử các loại rượu vang đoạt giải dành cho công chúng vào ngày 17/11 tại khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội, giá vé 100.000 đồng/người.

IWWCV được coi là sự kiện rượu vang lớn nhất trong năm, do các chuyên gia hàng đầu thế giới về rượu vang làm giám khảo. Nhiều nhà sản xuất rượu vang có tiếng trên thế giới sẽ giới thiệu sản phẩm tại cuộc thi này nhằm giành các loại huy chương, cup và chứng nhận quyền sử dụng dấu hiệu.

Đức Anh

Không có nhận xét nào: